2565
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA)
- O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- O26 การดําเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- หลักการบริหารงานงานบุคคล
- หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
- หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
- ข้อบังคับ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2559
- หมวด 1 บททั่วไป
- หมวด 3 การกำหนดตำแหน่ง การบรรจุ การแต่งตั้งและอัตราเงินเดือน
- ระเบียบว่าด้วยการบรรจุและแต่งตั้งผู้ที่เคยเป็นพนักงานกลับเข้าเป็นพนักงาน พ.ศ. 2536
- ระเบียบว่าด้วยการบรรจุและแต่งตั้งผู้ที่เคยเป็นพนักงานกลับเข้าเป็นพนักงาน(ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2541
- ข้อบังคับว่าด้วยดำเนินการแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งบริหารในมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2537
- ข้อบังคับว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการแต่งตั้งผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ พ.ศ. 2554
- ข้อบังคับว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการแต่งตั้งผู้ช่วยศาสตราจารย์พิเศษ รองศาสตราจารย์พิเศษ และศาสตราจารย์พิเศษ พ.ศ. 2555
- ข้อบังคับ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2559
- หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
- หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
- หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
- ข้อบังคับว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2559
- หมวด 6 วินัย และการรักษาวินัย
- ระเบียบว่าด้วยการให้พนักงานออกจากงานหรือเลิกจ้างพนักงาน กรณีประพฤติตนไม่เหมาะสม บกพร่องในหน้าที่หรือใช้ความรู้ความสามารถไม่ถึงเกณฑ์ พ.ศ. 2537
- ระเบียบว่าด้วยการสอบสวนพนักงานผู้ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัย พ.ศ. 2536
- ระเบียบว่าด้วยการสั่งพักงานพนักงาน พ.ศ. 2537
- ระเบียบว่าด้วยอำนาจการลงโทษพนักงาน พ.ศ. 2558
- ระเบียบว่าด้วยการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติสำหรับพนักงานดีเด่น พ.ศ. 2559
- หมวด 6 วินัย และการรักษาวินัย
- การมอบรางวัลสำหรับพนักงานดีเด่นในพิธีปราศรัยของอธิการบดีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัย (วันที่ 27 กรกฎาคม ของทุกปี)
- ข้อบังคับว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2559
- O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O30 ช่องทางแจ้งเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี/ข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน