FAQ

คำถามที่พบบ่อย
เกณฑ์การขอย้ายหน่วยงานภายในของพนักงานมีเกณฑ์อย่างไร ?
- หน่วยงานที่ต้องการรับการย้ายจากหน่วยงาน มีกรอบอัตรากำลังและเสนอขออนุมัติการสรรหา คัดเลือก โดยประกาศรับสมัครพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป เพื่อย้ายหน่วยงานเป็นการภายในมหาวิทยาลัย
- มหาวิทยาลัยและหน่วยงานต้นสังกัด กำหนดคุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สมัครเพื่อย้ายหน่วยงาน
- พนักงานที่ต้องการสมัครเพื่อย้ายหน่วยงาน ทำการสมัครและแนบแบบขออนุญาตให้พนักงานในสังกัดสมัคร เพื่อย้ายหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย จากนั้นเข้ากระบวนการคัดเลือกตามประกาศของมหาวิทยาลัยต่อไป
ขั้นตอนการขอบ้านพักบุคลากรต้องทำอย่างไร ?
- ศึกษาสิทธิและหลักเกณฑ์การพักอาศัย (หมวดที่2) ที่ https://das.sut.ac.th/edcx/documents/30000/29473.pdf
- ดาวน์โหลดแบบคำขอที่ https://web.sut.ac.th/eform/
- กรอกข้อมูลและแนบเอกสารตามที่กำหนด(หากมี)ให้ครบถ้วน และเสนอผ่านผู้บังคับบัญชาให้เรียบร้อย
- นำส่งเอกสารที่ส่วนทรัพยากรบุคคล ชั้น 1 อาคารบริหาร
- หลังจากนั้นพิจารณาโดยคณะกรรมการกำกับดูแลบ้านพักบุคลากร เมื่อได้มติจากคณะกรรมการแล้ว
ส่วนทรัพยากรบุคคลจะแจ้งผลการพิจารณาไปยังผู้ขอต่อไป
เกณฑ์การขอตำแหน่งทางวิชาการมีอะไรบ้าง ?
Coming soon
การต่ออายุบัตรประจำตัวพนักงานทำอย่างไร ?
- เดินทางมาด้วยตนเอง ณ ส่วนทรัพยากรบุคคล ( กรุณานำบัตรเดิมมาด้วย )
- หากไม่สะดวกมาด้วยตนเอง
- จัดเตรียมข้อมูลดังนี้
- รูปถ่ายขนาด 2.5×3 ซม. ความละเอียด 300 dpi หน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาสีเข้ม
แต่งเครื่องแบบปฏิบัติราชการ เครื่องแบบพิธีการ หรือ เครื่องแบบเจ้าหน้าที่ของรัฐ - ชื่อ – นามสกุล
- เลขบัตรประจำตัวประชาชน
- หมู่โลหิต
- รูปถ่ายขนาด 2.5×3 ซม. ความละเอียด 300 dpi หน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาสีเข้ม
- ส่งข้อมูลมาที่ Paphada@sut.ac.th
- จัดเตรียมข้อมูลดังนี้
- หลังจากได้รับการตอบกลับทางอีเมล ติดต่อรับบัตรใหม่ ณ ส่วนทรัพยากรบุคคล (กรุณานำบัตรเดิมมาด้วย)
“เปิดให้บริการทุกวันอังคาร และ วันพฤหัสบดี เวลา 09.00 – 11.00 น. ณ ส่วนทรัพยากรบุคคล ชั้น 1 อาคารบริหาร”